Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở lưỡi

 Phương pháp điều trị sùi mào gà ở lưỡi hiệu quả nhất

Hiện nay, khi gõ từ khóa "cách trị sùi mào gà" trên công cụ tìm kiếm sẽ có rất nhiều bài hướng dẫn cách điều sùi mào gà ở lưỡi tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, theo như các chia sẻ của các bác sĩ tại Đa Khoa Hoàn Cầu thì những phương pháp này sẽ không thể điều trị dứt điểm, mà đôi khi còn gây ra những phản ứng không đáng có.


Thế nên, khi có dấu hiệu nghi ngờ bị sùi mào gà lưỡi, người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được khám và điều trị bằng những phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.


Điều trị sùi mào gà ở lưỡi bằng thuốc

Dựa vào tình trạng bệnh, mà bác sĩ sẽ áp dụng những pháp pháp điều trị phù hợp với người bệnh. Nếu bệnh sùi mào gà lưỡi đang ở giai đoạn đầu, các cục nhú đang nhỏ và mọc riêng lẻ trên lưỡi. Bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc đặc trị cho người bệnh uống. Thuốc sẽ ức chế quá trình phát triển của virus, từ đó khiến cho các cục nhú không thể phát triển và biến mất theo thời gian.


Điều trị sùi mào gà lưỡi bằng phương pháp ngoại khoa

Nếu bệnh sùi mào gà lưỡi đã phát triển đến những giai đoạn mà việc sử dụng thuốc không còn mang lại hiệu quả. Thì bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp ngoại khoa vào quá trình điều trị. Cụ thể:


 Sử dụng phương pháp phẫu thuật, đốt điện, đốt laser, áp lạnh... là một số phương pháp thường được áp dụng. Tuy nhiên bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe người bệnh để xem có sử dụng các phương pháp này được không. Vì điều trị ngoại khoa thường gây đau đớn và dễ dẫn tới biến chứng.



 Phương pháp quang động lực ALA - PDT: Đây là phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Sử dụng quang hóa để chiếu xạ vào vùng sùi mào gà, tạo ra lượng lớn oxy, kết hợp với tia huỳnh quang để tiêu diệt virus gây bệnh và phá hủy hoàn toàn những nốt sùi khiến chúng bị hoại tử và tự rụng đi. Phương pháp này còn giúp tái tạo những tế bào xung quanh và ngăn chặn bệnh tái phát.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế đã áp dụng thành công phương pháp ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà. Đồng thời nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân đã từng điều trị tại phòng khám.


Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và chi phí hợp lý. Giúp Đa khoa Hoàn Cầu xứng đáng là địa chỉ điều trị sùi mào gà lưỡi uy tín, chất lượng mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn để thăm khám và điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua thuốc uống trị bệnh sùi mào gà ở đâu

  1. Bệnh lí sùi mào gà là bệnh gì? Bệnh lí sùi mào gà hay còn được gọi là bệnh mồng gà, chủ yếu lan truyền thông qua đường dục tình do virú...